Thứ Sáu, 19/04/2024 20:14 (GMT +7)

Sôi nổi Ngày hội “Hoa phượng đỏ” huyện Tân Thạnh

Thứ 7, 06/08/2022 | 19:10:44 [GMT +7] A  A

Ngày 05/8/2022, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Thạnh phối hợp với Huyện Đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Ngày hội “Hoa phượng đỏ” năm 2022. Ngày hội thu hút hơn 260 đội viên Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội của huyện tham gia.

Ngày hội thu hút hơn 260 đội viên tham gia.

Ngày hội Hoa phượng đỏ năm nay với chủ đề “Vui khoẻ, an toàn, học nhiều điều hay, làm nhiều việc tốt”. Theo đó, các đội sẽ tham gia 03 phần thi: Trò chơi lớn; chưng mâm ngũ quả và hát múa dân vũ.

Hầu hết các phần thi được các đội chuẩn bị chu đáo từ đạo cụ, minh họa, thuyết trình; qua đó, truyền tải nhiều thông điệp có ý nghĩa sâu sắc những câu chuyện về quê hương, đất nước, hoài bão trong tương lai. Riêng phần thi hát múa dân vũ được đầu tư, dàn dựng công phu với nhiều trang phục ấn tượng, đẹp mắt phù hợp với bài hát với sự phối hợp biểu diễn tự tin hồn nhiên vô tư của các thí sinh đã tạo sự thích thú, cho các bạn nhỏ và người xem.

Các đội tham gia phần thi hát múa dân vũ

Kết quả, Ban tổ chức trao 18 giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc với 03 nội dung:  Trò chơi lớn; chưng mâm ngũ quả và hát múa dân vũ.

Ngày hội là dịp để thanh thiếu nhi toàn huyện gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết; tạo sân chơi vui tươi, bổ ích, nâng cao kỹ năng sinh hoạt tập thể, phát huy năng khiếu và sở trường của bản thân. Qua đó, giúp các em rèn luyện kỹ năng thực hành, kỹ năng sống, chuẩn bị bước vào năm học mới./.

Ngọc Diệu – Chí Tâm

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu