Thứ Năm, 02/05/2024 11:27 (GMT +7)

Tân Hưng: Các chợ hàng hóa sau tết dồi dào nhưng sức mua giảm

Thứ 6, 16/02/2024 | 20:40:06 [GMT +7] A  A

Hiện các loại hàng hóa, nhu yếu phẩm tại các chợ truyền thống trên địa bàn huyện Tân Hưng khá dồi dào, giá cả ổn định, giá cả ổn định, tuy nhiên sức mua giảm.

Hàng hóa tại chợ thị trấn Tân Hưng sau tết dồi dào nhưng sức mua giảm

Tại chợ thị trấn Tân Hưng, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, các tiểu thương đã bán trở lại từ ngày 11/02 (Mùng 02 tết). Hiện số lượng thịt, cá, hải sản các loại được các tiểu thương bày bán khá nhiều, cùng với đó rau, củ, quả cũng phong phú với nhiều loại và tươi mới, giá cả không tăng so với thời điểm trước và trong dịp tết Nguyên đán nhưng sức mua thì giảm nhiều.

Hai mặt hàng là cá và rau, củ được khách hàng chọn mua nhiều sau tết

Chị Lê Thị Kim Thu, Tiểu thương chợ thị trấn Tân Hưng cho biết: Chỉ trừ ngày Mùng 01 tết là nghỉ bán, những ngày còn lại thì các Tiểu thương đều buôn bán bình thường. Hiện các mặt hàng tươi sống, rau, củ cũng rất phong phú, tuy nhiên số lượng khách hàng đến mua sau tết thì giảm đi rất nhiều và riêng cá, rau, củ thì bán được hơn các mặt hàng khác.

Mùng 05 tết, các siêu thị tiện lợi như Bách Hóa Xanh cũng mở cửa hoạt động trở lại để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, các siêu thị tiện lợi như Bách Hóa Xanh trên địa bàn cũng mở cửa hoạt động trở lại từ ngày 14/02 (Mùng 05 tết) để phục vụ người tiêu dùng, giá cả các mặt hàng ổn định.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu