Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Tân Hưng: Các cơ quan, đơn vị, địa phương chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 6, 21/06/2024 | 11:15:09 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), ngày trong 02 ngày 20 và 21/6, nhiều cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương trên địa bàn huyện Tân Hưng đến chúc mừng tập thể Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện.

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND Huyện chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện.

Các đoàn khẳng định, trong thời gian qua đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện đã có sự đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà nói chung; quảng bá hình ảnh, hoạt động của cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương trên sóng phát thanh, truyền hình và các nền tảng mạng xã hội khác nói riêng.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các đoàn gửi lời cảm ơn, chúc toàn thể phóng viên, biên tập viên có một ngày kỷ niệm của ngành là Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 vui tươi, ấm áp và mong Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa để làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền.

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Sông Trăng chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện cảm ơn lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương đã quan tâm, dành nhiều tình cảm tốt đẹp, đến thăm và chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch, thị trấn Tân Hưng tặng hoa chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện.

Đồng thời nhấn mạnh, đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, địa phương trong công tác tuyên truyền cũng như mong muốn tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp thông tin cho đội ngũ phóng viên khi đến liên hệ công tác và tác nghiệp, để đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu