Thứ Bảy, 27/07/2024 07:02 (GMT +7)

Tân Hưng cơ bản hoàn thành công trình “Xây dựng quảng trường tại sân vận động huyện”

Thứ 5, 04/01/2024 | 11:13:26 [GMT +7] A  A

Nhằm tạo điểm nhấn cho huyện, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho khuôn viên quảng trường, sân vận động huyện. UBND huyện Tân Hưng đã đầu tư 12 tỷ đồng để xây dựng quảng trường tại sân vận động huyện. Sau thời gian triển khai thi công, đến nay công trình “Xây dựng quảng trường tại sân vận động huyện” đã cơ bản hoàn thành.

Đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất một số khâu sau cùng

Theo đó, Công trình có tổng vốn đầu tư là 12 tỷ đồng, được xây dựng tại thị trấn Tân Hưng, công trình được xây dựng với nhiều hạng mục như cải tạo cổng, hàng rào hiện trạng (Mặt giáp Đường Trần Hưng Đạo); xây mới sân khấu; đường chạy điền kinh, sân đường… Ngoài ra, huyện còn đầu tư thêm 2 tỷ 600 triệu đồng để cải tạo, nâng cấp sân bóng đá huyện.

Hiện công trình đã hoàn thiện trên 95% khối lượng, đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn tất một số khâu sau cùng như làm cỏ nhân tạo sân bóng đá và đường chạy điền kinh.

Mặt cỏ nhân tạo đang dần phủ kính sân bóng đá.

Công trình Xây dựng quảng trường tại sân vận động huyện và cải tạo, nâng cấp sân bóng đá huyện hoàn thành và đưa vào sử dụng không chỉ góp phần tạo vẽ mỹ quan cho thị trấn Tân Hưng mà đây còn là nơi tập trung người dân đến vui chơi, giải trí, tập luyện thể dục - thể thao, tổ chức các sự kiện, lễ hội, trưng bày, triển lãm, sinh hoạt văn hóa nghệ thuật của huyện trong thời gian tới./.

Văn Sách – Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu