Chủ Nhật, 19/05/2024 17:30 (GMT +7)

Tân Hưng: nhựa hóa, nâng cấp đường T35

Thứ 6, 11/03/2022 | 13:47:00 [GMT +7] A  A

Hiện tại, huyện Tân Hưng đang đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình giao thông trên địa bàn huyện, nhằm đảm bảo phục vụ kịp thời nhu cầu đi lại, vận chuyển, mua bán hàng hóa của người dân, nhất là trong thời điểm thu hoạch rộ vụ lúa đông xuân như hiện nay.

Công trình hoàn thành giúp cho việc đi lại của người dân được thuận lợi hơn

Những ngày này, không khí làm việc tại công trình đường Đìa Việt, đọan từ kênh T35 đến kênh Tân Thành – Lò Gạch khá nhộn nhịp và sôi động với những chiếc xe lu hoạt động liên tục trên đường. Đây là công trình nằm trên địa phận xã Hưng Thạnh; được khởi công xây dựng từ ngày 9/7/2021. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên có thời điểm công trình bị gián đoạn, sau khi huyện nhà chuyển sang trạng thái bình thường mới thì công trình tiếp tục được đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp hoàn thành và bàn giao đúng thời gian quy định.

Công trình có tổng giá trị đầu tư là 7 tỷ 555 triệu đồng; thời gian thi công là 300 ngày. Công trình do Ban QLDA ĐTXD huyện Tân Hưng làm chủ đầu tư; Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thương mại Dịch vụ Trâm Anh ở thị trấn Tân Hưng là đơn vị trúng thầu thi công. Hiện công trình đã hoàn thành hơn 80% khối lượng, đã trải đá xanh và được xe lu tráng lại cho bằng phẳng để chuẩn bị cho việc láng nhựa sắp tới.

Hiện công trình đã hoàn thành hơn 80% khối lượng và đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Dự kiến, đến ngày 9/5/2022, công trình đường Đìa Việt, đoạn từ kênh T35 đến kênh Tân Thành – Lò Gạch sẽ hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng. Niềm vui của người dân về một con đường sạch đẹp, giao thông thuận tiện và tránh được cảnh “Nắng bụi, mưa lầy” đã sắp trở thành hiện thực. Không những vậy, công trình hoàn thành còn tạo vẻ mỹ quan cho bộ mặt vùng sâu nông thôn và góp phần giữ vững, nâng chất tiêu chí về giao thông của xã nông thôn mới Hưng Thạnh./.

Duy Phước – Trúc Quyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu