Thứ Ba, 10/06/2025 04:30 (GMT +7)

Tân Hưng: Tăng cường giải quyết TTHC qua dịch vụ công

Thứ 3, 21/04/2020 | 10:50:00 [GMT +7] A  A

Thời gian qua, Trung tâm Hành chính công huyện Tân Hưng luôn nâng cao hiệu quả, chất lượng của cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện TTHC tại cơ quan hành chính các cấp nhanh, gọn, chính xác, đúng quy định. Trong đó có 02 hình thức giải quyết TTHC đã và đang thực hiện được người dân đồng tình nhất là dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích.

Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Trung tâm Hành chính công huyện Tân Hưng tăng cường giải quyết TTHC qua dịch vụ công.

Số liệu thống kê từ đầu năm 2020 đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã thực hiện được 25 hồ sơ qua dịch vụ công trực tuyến và 186 hồ sơ trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích. Trong đó, qua 15 ngày cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ (01/4 – 15/4/2020) và những ngày thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Long An tại Công diện số 2134 ngày 16/4/2020 cùng chỉ đạo của UBND huyện Tân Hưng, các hồ sơ trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích tăng lên đáng kể với 70 hồ sơ trong 14 ngày làm việc.

Bưu điện huyện Tân Hưng cử nhân viên đến Trung tâm Hành chính công huyện nhận hồ sơ của khách hàng.

Việc tăng cường thực hiện công tác tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ công, nhất là dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn huyện Tân Hưng là bước tiến quan trọng góp phần thực hiện hiệu quả cải cách TTHC trong thời gian tới, trước mắt là góp phần không nhỏ trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19./.

Thành Nhân

 

 

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu