Thứ Bảy, 04/05/2024 15:33 (GMT +7)

Tân Hưng tập huấn trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Thứ 2, 11/03/2024 | 11:36:10 [GMT +7] A  A

Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Tân Hưng phối hợp với Công an huyện tổ chức tập huấn trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy (PCCC) năm 2024 cho hơn 150 cán bộ đoàn - hội - đội, đoàn viên thanh niên, giáo viên và học sinh trường THCS Thạnh Hưng.

Hơn 150 cán bộ đoàn - hội - đội, đoàn viên thanh niên, giáo viên và học sinh tham gia buổi tập huấn

Cán bộ đoàn - hội - đội, đoàn viên thanh niên, giáo viên và các em học sinh đã được nghe Thượng úy Ngô Hải Âu – Cán bộ Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Tân Hưng thông tin tình hình cháy nổ của cả nước nói chung cũng như trên địa bàn huyện nói riêng trong năm 2023, đặc biệt là những thiệt hại to lớn về người và tài sản do cháy, nổ gây ra.

Đồng thời, tuyên truyền một số quy đình cơ bản về Luật PCCC, những nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra; hướng dẫn một số công cụ, phương tiện phục vụ công tác PCCC, công tác tự kiểm tra an toàn PCCC tránh sự cố cháy xảy ra trong nhà trường và trong sinh hoạt gia đình và kỹ năng thoát nạn khi có chảy nổ xảy ra.

Thượng úy Ngô Hải Âu - Cán bộ Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Tân Hưng truyền đạt các nội dung tập huấn.

Thông qua buổi tập huấn giúp cán bộ đoàn - hội - đội, đoàn viên thanh niên, giáo viên và học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác PCCC, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động PCCC nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình khi có sự cố cháy nổ xảy ra./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu