Thứ Sáu, 26/04/2024 20:26 (GMT +7)

Tân Hưng trao tặng nhà Đồng đội

Thứ 5, 19/05/2022 | 20:13:25 [GMT +7] A  A

Ngày 19/05/2022, Hội Cựu chiến binh huyện Tân Hưng phối hợp với UBND xã Hưng Thạnh tổ quốc lễ bàn giao nhà Đồng đội cho ông Lê Văn Dũng, sinh năm 1975 hiện đang cư trú tại ấp Hưng Tân, xã Hưng Thạnh là hội viên Hội Cựu chiến binh đang gặp khó khăn về nhà ở.

Chính quyền địa phương trao quyết định tặng nhà Đồng đội cho gia đình ông Lê Văn Dũng.

Gia đình ông Lê Văn Dũng thuộc diện hộ nghèo của xã Hưng Thạnh, nhiều năm qua phải sống trong ngôi nhà bằng gỗ đã bị hư hỏng nặng, bản thân ông lại bị bệnh tai biến đã nhiều năm qua, hằng ngày vợ ông phải đi làm thuê để kiếm tiền trang trải cuộc sống nên việc xây cất lại ngôi nhà mới là vô cùng khó khăn. Thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông, Hội Cựu chiến binh huyện Tân Hưng đã đã vận động Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh – Cựu Quân nhân tỉnh Long An hỗ trợ xây cất cho gia đình ông Dũng 01 căn nhà mới, qua hơn 60 ngày thi công căn nhà này đã hoàn thành. Được biết, căn nhà được xây dựng với kết cấu vách tường, mái tol, nền láng gạch men, diện tích xây dựng 63 mét vuông, với tổng kinh phí là 180 triệu đồng do Câu lạc bộ Doanh nhân Cựu chiến binh – Cựu Quân nhân tỉnh Long An hỗ trợ 80 triệu đồng, phần còn lại do thân nhân và người thân gia đình đóng góp thêm.

Căn nhà có diện tích xây dựng 63 mét vuông, với tổng kinh phí là 180 triệu đồng

Dịp này, đơn vị tài trợ, chính quyền địa phương cũng đã trao tặng những phần quà nghĩa tình, chúc mừng gia đình ông Lê Văn Dũng có được căn nhà mới, từ nay không còn phải sống trong cảnh mưa tạc, gió lùa an tâm làm ăn, phát triển kinh tế gia đình vươn lên trong cuộc sống./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu