Thứ Bảy, 27/07/2024 07:23 (GMT +7)

Tân Trụ: “Gian hàng 0 đồng” mang Tết đến với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 23/01/2024 | 11:36:18 [GMT +7] A  A

Với mục đích san sẻ yêu thương trong dịp Tết đến - Xuân về, Hội LHPN xã Đức Tân, huyện Tân Trụ phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ xã, Chi hội phụ nữ ấp Bình Lợi tổ chức “Gian hàng 0 đồng” nhằm chăm lo cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và hội viên phụ nữ nồng cốt tại địa phương.

Gian hàng đã trao tặng 110 phần quà với hàng hóa là các nhu yếu phẩm, gạo, với giá 0 đồng

Theo đó, gian hàng đã trao tặng 110 phần quà với hàng hóa là các nhu yếu phẩm, gạo, với giá 0 đồng. Tổng kinh phí thực hiện là hơn 25 triệu đồng từ nguồn vận động. Đồng thời, chương trình cũng mở gian hàng “Quần áo 0 đồng” cho người dân tự chọn, có thêm điều kiện phục vụ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày.

Quần áo tại gian hàng được Chi hội phụ nữ ấp vận động mua mới.

“Gian hàng 0 đồng” được tổ chức tại Chi hội phụ nữ ấp Bình Lợi, xã Đức Tân là hoạt động có ý nghĩa và là nguồn động viên cho hội viên, phụ nữ vượt qua mọi khó khăn trước mắt, vươn lên trong lao động, sản xuất, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đầm ấm. Mong sao, những gian hàng nhân ái này sẽ tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội chăm lo cho phụ nữ và trẻ em, hướng đến mục tiêu xây dựng một xã hội bình đẳng, tiến bộ, phát triển bền vững và không để ai bị bỏ lại phía sau./.

Kim Ngân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu