Thứ Bảy, 27/04/2024 03:27 (GMT +7)

Tân Trụ hội thi “ Nét đẹp tuổi hồng”

Thứ 7, 07/05/2022 | 21:01:43 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 06/5/2022, Trung tâm văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện phối hợp phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi thanh lịch thiếu nhi “ Nét đẹp tuồi hồng” năm 2022.

Áo dài truyền thống được nhiều đơn vị lựa chọn dự thi

Có 16 đơn vị trường Tiều học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia. Mỗi đơn vị dự thi 2 tiết mục thanh lịch với trang phục tự chọn phù hợp với lứa tuổi các em: trang phục áo dài truyền thống, trang phục dân tộc, trang phục học đường, trang phục lễ hội,…. Nhiều thí sinh nổi bậc về hình thể vì có sự đầu tư về trang phục cùng gương mặt khả ái. Các em biểu diễn tự tin, sinh động cùng phụ kiện. Ngay sau phần thi trình diễn thời trang, các thí sinh trả lời trực tiếp câu hỏi của Ban giám khảo có nội dung về các mốc thời gian sự kiện lịch sử, các ngày lễ trong năm, kiến thức về tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh,…

Qua hội thi, các em thiếu nhi có nét đẹp duyên dáng tuổi học trò có dịp thi đua, giao lưu, học hỏi với nhau; là môi trường để các em rèn luyện sự tự tin, ứng xử trước đám đông; là nơi để phát hiện, bồi dưỡng những hạt giống tiêu biểu trong phong trào văn hóa, nghệ thuật của huyện nhà. Hội thi còn là sân chơi bổ ích giúp các em thiếu nhi nhận thức được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh đạt giải. Trong đó, Giải nhất thuộc về em Trần Uyên Vương - Trường Tiểu học Võ Văn Mùi và em Hồ Ngọc Gia Hân-Trường Trung học cơ sở Lê Đại Đường./.

Kim Tuyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu