Thứ Năm, 19/09/2024 07:57 (GMT +7)

Tập huấn kỹ năng xây dựng báo cáo kết quả thực hiện nghiên cứu khoa học

Thứ 6, 13/09/2024 | 11:32:05 [GMT +7] A  A

Ngày 12/9, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức khóa tập huấn “Bồi dưỡng Kỹ năng xây dựng đề xuất, thuyết minh, báo cáo kết quả thực hiện nghiên cứu khoa học” về lĩnh vực khoa học xã hội, nhân văn.

Tập huấn kỹ năng xây dựng báo cáo kết quả thực hiện nghiên cứu khoa học

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên trình bày các kiến thức cơ bản về nghiên cứu khoa học cũng như trang bị các kỹ năng trong xây dựng Phiếu đề xuất nhiệm vụ; xây dựng Thuyết minh đề cương nghiên cứu và Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ. Ngoài các nội dung được trình bày, các đại biểu đã có những ý kiến trao đổi, thảo luận về khó khăn, vướng mắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Thông qua buổi tập huấn, các đại biểu sẽ xác định và đề xuất các đề tài nghiên cứu khoa học khả thi, giúp cho công tác quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ ngày càng hoàn thiện hơn.

Trong những năm qua, hoạt động của khoa học và công nghệ của tỉnh trên nhiều lĩnh vực ngày càng được nâng cao, nhiều kết quả từ đề tài, dự án triển khai được áp dụng vào sản xuất và đời sống, góp phần ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ mới phù hợp với xu hướng phát triển kinh tế - xã hội của các ngành, địa phương.

Mỹ Uyên – Minh Trung

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu