Thứ Năm, 19/09/2024 23:38 (GMT +7)

Thạnh Hóa: Thăm hỏi gia đình có người tử vong do tai nạn giao thông

Thứ 3, 10/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 10/11/2015 lúc 0:00

Hưởng ứng “ Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, Ban An toàn giao thông huyện Thạnh Hóa, tổ chức đoàn đến thăm hỏi 7 gia đình, có người tử vong do tai nạn giao thông, ở các xã Tân Tây, Thủy Đông, Thủy Tây, Thị trấn Thạnh Hóa và xã Thuận Bình.

Tại các gia đình có nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, đoàn ân cần thăm hỏi, trao phần quà bằng tiền mặt; đồng thời, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống. Hưởng ứng “ Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, năm nay huyện Thạnh Hóa tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật An toàn giao thông của người tham gia giao thông, nhằm giảm thiểu số vụ và số người chết do tai nạn giao thông.

TUYEN TRUYEN TAI NAN GIAO THONG

Ảnh: minh họa

Được biết trong năm 2015, trên địa bàn huyện Thạnh Hóa xảy ra 16 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm 8 người chết và bị thương 23 người. Ngành chức năng cũng xử lý trên 3 ngàn trường hợp vị phạm Luật An toàn giao thông.

Văn Kiệt (Đài TT Thạnh Hóa)

Tại huyện Bến Lức, ông Trương Văn Triều – Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cùng lãnh đạo công an huyện, lãnh đạo các địa phương đã đến thăm hỏi và tặng quà, chia sẻ với các gia đình có nạn nhân tai nạn giao thông Đoàn cũng đã trao tặng mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng, nhằm động viên, giúp đỡ gia đình các nạn nhân sớm vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tai nạn giao thông- nổi đau không của riêng ai và chính nhận thức, ý thức của người dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự ATGT sẽ góp phần thực hiện mục tiêu giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Kim Phượng – Thái Tần ( Đài TT Bến Lức )

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu