Thứ Năm, 02/05/2024 13:19 (GMT +7)

Thạnh Hóa khảo sát xây dựng tour, tuyến kết nối du lịch

Thứ 4, 14/09/2022 | 03:43:03 [GMT +7] A  A

Đoàn tham quan làng mai Tân Tây; Đoàn tham quan và nghe giới thiệu quy trình sản xuất rượu chanh Khắp Phượng; Đoàn tham quan và  nghe giới thiệu các di tích trên địa bàn huyện ThạnNgày 12/9/2022, Ủy ban nhân dân huyện Thạnh Hóa tổ chức khảo sát, xây dựng các tour, tuyến kết nối khách đến các điểm du lịch với sở sản xuất sản phẩm OCOP, làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện. Tham gia khảo sát có đại diện Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Xây dựng- Bất động sản, Dịch vụ và Du lịch Tân Hoàng Long- Long An.

Đoàn tham quan làng mai Tân Tây

Đoàn đã tiến hành khảo sát tại các điểm du lịch, các cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP, làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện, cụ thể như: Làng nghề trồng Mai xã Tân Tây, cơ sở sản xuất Rượu chanh Khắp Phượng- ở xã Thuận Bình; Khu tưởng niệm Liệt sĩ Trung đoàn 207- quân khu 8- ở xã Thạnh Phước; Khu lưu niệm truyền thống Tiểu đoàn 261 - Giron- ở xã Tân Hiệp và một số địa điểm khác. Đoàn đã trải nghiệm tham quan, nghe giới thiệu về làng nghề, quy trình sản xuất của các cơ sở sản xuất sản phẩm OOCP; đồng thời, thắp hương và nghe thuyết trình về các di tích trên địa bàn huyện.

; Đoàn tham quan và nghe giới thiệu các di tích trên địa bàn huyện Thạnh Hóa.

Đây là một trong những hoạt động tại huyện hưởng ứng Tuần Văn hóa- Du lịch tỉnh Long An năm 2022. Thông qua đó có thêm nhiều ý tưởng trong việc xây dựng kế hoạch phát triển du lịch của huyện thời gian tới, tăng cường và đa dạng hóa các hoạt động kích cầu, quảng bá, xúc tiến các tiềm năng, thế mạnh của du lịch, tạo điều kiện thuận lợi cho các khu di tích, điểm du lịch, cơ sở sản xuất kinh doanh, làng nghề truyền thống trên địa bàn có sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch và quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với du khách. Từ đó, đưa du lịch phát triển góp phần tích cực vào phát triển kinh tế- xã hội gắn với việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa- lịch sử của địa phương,

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu