Thứ Bảy, 27/07/2024 06:55 (GMT +7)

Thạnh Hóa: Thanh niên trúng tuyển viếng Đền thờ liệt sĩ huyện trước lúc lên đường nhập ngũ

Thứ 2, 26/02/2024 | 17:08:19 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 26/02/2024, các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và tham gia Công an nhân dân năm 2024 của huyện Thạnh Hóa đã đến viếng Đền thờ liệt sĩ huyện trước lúc lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện cùng với cán bộ chiến sĩ và thanh niên trúng tuyển viếng Đền thờ liệt sĩ huyện

Thạm dự lễ viếng cùng với thanh niên trúng tuyển có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành, đoàn thể huyện; thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự, thành viên Ban tổ chức Hội trại tòng quân huyện và các xã, thị trấn.

Đền thờ này là nơi ghi danh gần 800 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc chiến đấu chống giặc ngoại xâm. Bên cạnh đặt vòng hoa, và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của các liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng với cán bộ chiến sĩ và thanh niên trúng tuyển tổ chức thắp hương cho những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã cống hiến thân mình để đem lại nền hòa bình độc lập tự do cho Tổ quốc hôm nay.

Thanh niên trúng tuyển thắp hương cho các liệt sĩ tại Đền thờ

Việc tổ chức lễ viếng Đền thờ liệt sĩ nhằm tưởng nhớ và tri ân công ơn của những người đã hy sinh trọn đời vì Tổ quốc. Đồng thời qua đây cũng giáo dục, nhắc nhở các thế hệ hôm nay, đặc biệt là những thanh niên trúng tuyển nhập ngũ đợt này luôn ghi nhớ và ý thức, phát huy truyền thống cách mạng của các thế thệ cha ông đi trước, phát huy truyền thống quê hương, đất nước, phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Được biết, đợt này, huyện Thạnh Hóa có 110 thanh niên lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc./.

Ngọc Như

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu