Thứ Bảy, 18/05/2024 23:18 (GMT +7)

THANH NIÊN LONG AN VỚI DIỄN ĐÀN “TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI”

Thứ 5, 10/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Chiều nay, 10/9/2015, Ban Thường vụ tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An tổ chức diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”; hội nghị đóng góp ý kiến dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và đóng góp dự thảo Bộ luật hình sự (sửa đổi).

Tại diễn đàn “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các ý kiến tham luận xoay quanh các nội dung: vai trò, giải pháp của đoàn thanh niên trong bảo vệ an ninh Tổ quốc; các mô hình thanh niên tham gia phát triển kinh tế vùng biên giới…

Diễn đàn là hoạt động thiết thực của tổ chức Đoàn chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2015) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2015); chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ X tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Thông qua diễn đàn giúp đoàn viên, hội viên, thanh niên nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với quê hương đất nước; khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, hầu hết các ý kiến đều nhất trí cho rằng, dự thảo được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng và có chất lượng; bố cục, kết cấu của dự thảo có sự đổi mới, thể hiện được tính chặt chẽ, khoa học. Tại diễn đàn các ý kiến góp ý tập trung vào các vấn đề được các bạn trẻ quan tâm hiện nay như: tạo việc làm cho thanh niên nông thôn, tỷ lệ thất nghiệp của sinh viên khi ra trường….

Kim Ngân – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu