Thứ Năm, 25/04/2024 23:56 (GMT +7)

Thành phố Tân An hướng dẫn cài đặt Ví VNPT Money - Ứng dụng không dùng tiền mặt

Thứ 7, 07/05/2022 | 10:06:19 [GMT +7] A  A

Ngày 6/5/2022, thực hiện chương trình “Thanh niên với công cuộc chuyển đổi số” Trung tâm kinh doanh VNPT Tân An phối hợp cùng Đoàn - Hội Thanh niên Phường 2, TP Tân An ra quân tuyên truyền hướng dẫn cài đặt Ví VNPT Money (thanh toán không cần tiền mặt) tại chợ Tân An.

Thanh niên hướng dẫn người dân cài đặt Ví VNPT Money

Theo đó, các bạn đoàn viên thanh niên đã thực hiện hướng dẫn người dân các bước cài đặt và sử dụng ứng dụng ví VNPT Money vào điện thoại. Ví VNPT Money còn gọi là Mobile money VNPT là dịch vụ thanh toán bằng tài khoản viễn thông dành cho các thuê bao VinaPhone, cho phép khách hàng có thể nạp, rút, thanh toán, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động, là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, để thực hiện các giao dịch nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Mobile money VNPT cho phép thực hiện trên mọi loại điện thoại di động, không bắt buộc điện thoại thông minh. Nhờ đó, những người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thể sử dụng dịch vụ thanh toán số này bằng điện thoại di động của mình.

Xây dựng TP Tân An trở thành đô thị thông minh, các dịch vụ thanh toán tiền điện, nước, dịch vụ viễn thông, ... đã chuyển từ thu trực tiếp sang thu trực tuyến với các hình thức thanh toán chuyển khoản, sử dụng ví điện tử hay các điểm thu hộ, vì thế việc tuyên truyền vận động người dân thanh toán không dùng tiền mặt là cần tiết, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trên địa bàn thành phố./.

Ngọc Nhanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu