Thứ Hai, 23/09/2024 09:23 (GMT +7)

Thành ủy Tân An tổng kết công tác xây dựng Đảng

Thứ 5, 29/02/2024 | 10:42:55 [GMT +7] A  A

Chiều 28/02, Thành ủy Tân An, tổ chức Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tổng kết công tác xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đến dự có UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Lê Thị Khuyên và Quyền Chủ tịch UBND TP.Tân An - Võ Hồng Thảo.

Đại biểu dự hội nghị

Năm 2023, Tân An từng bước khắc phục khó khăn, linh hoạt, năng động, sáng tạo triển khai thực hiện hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực. Công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị tiếp tục được tăng cường.

Trong năm, BTV Thành ủy tổ chức nhiều cuộc quán triệt, học tập, tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị của Đảng với nhiều lượt cán bộ, đảng viên tham dự. 

Công tác tổ chức cán bộ được quan tâm, bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy trình theo quy định. Lãnh đạo thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, nhận xét, đánh giá, bố trí, điều động, sử dụng cán bộ, phân loại tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2023.

Công tác phát triển đảng viên mới năm 2023 được 106 đảng viên, đạt 106% chỉ tiêu tỉnh giao. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được tập trung quán triệt. Trong năm, Ban Thường vụ Thành ủy ra quyết định xử lý kỷ luật 2 đảng viên với hình thức cảnh cáo.

Với sự điều hành quyết liệt của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể từ thành phố đến cơ sở, sự đồng thuận, nỗ lực của toàn dân, Tân An thực hiện đạt 18/18 chỉ tiêu Nghị quyết Thành ủy năm 2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phân tích những khó khăn, đồng thời đề xuất các giải pháp trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Đồng chí Lê Công Đỉnh - UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Tân An phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Lê Công Đỉnh ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được trong thời gian qua trong công tác xây dựng Đảng. Ông đề nghị các tổ chức cơ sở Đảng, các cán bộ, đảng viên cần khắc phục những hạn chế được chỉ ra. Đồng thời, tiếp tục đổi mới tư duy, chủ động, sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ, nhất là nêu cao vai trò của người đứng đầu. Bên cạnh đó, phát huy sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ ở mức cao nhất.

Lãnh đạo thành phố Tân An khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện tiêu chí thi đua năm 2023

Dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy tặng giấy khen cho 12 tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; 43 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền, từ năm 2019 đến năm 2023.

Ngoài ra, UBND TP.Tân An tặng giấy khen cho 11 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện tiêu chí thi đua năm 2023; 4 cá nhân là cán bộ chủ chốt cấp xã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc năm 2023./.

Huyền Linh – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu