Thứ Sáu, 17/05/2024 19:56 (GMT +7)

THLA SƠ KẾT 1 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH “MÁI ẤM ƯỚC MƠ”

Thứ 7, 10/10/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

“Mái ấm ước mơ” là chương trình truyền hình thực tế do Đài PT và TH Long An phối hợp công ty Phân bón Ba Lá Xanh và Quỹ từ thiện PK thực hiện, nhằm xây dựng nhà ở cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn. Phát sóng số đầu tiên vào tháng 8.2014, tính đến cuối tháng 9.2015, chương trình đã xây dựng và hoàn thành 26 căn nhà, tổng giá trị trên 780 triệu đồng. Nhìn chung, mỗi căn nhà đều thật sự là mái ấm ước mơ, giúp các nhân vật vươn lên thoát nghèo, đóng góp tích cực cho địa phương.

so ket mai am uoc mo2

Chương trình Mái ấm ước mơ được thực hiện theo hình thức truyền hình thực tế, Đài PT và TH Long An thực hiện mỗi tháng phát sóng 2 số trên kênh LA34 lúc 19h45 phút chủ nhật và phát lại lúc 14h35 phút thứ 6 tuần kế tiếp. Chương trình không chỉ xây dựng nhà ở tươm tất cho những hoàn cảnh khó khăn để an cư lạc nghiệp mà còn giúp họ có niềm tin, động lực để phấn đấu, thực hiện mơ ước của mình, đồng thời tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng. Những trường hợp được giúp đỡ hầu hết đều có hướng cải thiện, phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho các thành viên trong gia đình.

Mới đây, Đài PT và TH Long An tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện chương trình Mái ấm ước mơ nhằm đánh giá lại những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và đề xuất hướng khắc phục để nâng cao hiệu quả, chất lượng chương trình. Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Đài PT và TH Long An trao giấy khen cho ông Lê Đăng Khoa – Giám đốc Công ty Phân bón Ba Lá Xanh, đại diện đơn vị tài trợ vì có thành tích xuất sắc trong phối hợp thực hiện chương trình.

so ket mai am uoc mo

Theo kế hoạch, chương trình Mái ấm ước mơ kéo dài trong 2 năm 2014 – 2015, trên cơ sở đó, 50 căn nhà sẽ được xây dựng ở khắp các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và một số tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tiền Giang…

Thanh Thủy – Minh Hồng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu