Thứ Tư, 22/05/2024 07:12 (GMT +7)

Thượng tướng Lê Quý Vương chỉ đạo điều tra vụ thảm sát ở Lào Cai

Thứ 6, 12/08/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

VOV.VN – Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương đã trực tiếp xuống địa bàn nơi xảy ra vụ thảm sát 4 người trong một gia ở tỉnh Lào Cai.

Sáng nay (12/8), Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã trực tiếp xuống địa bàn nơi xảy ra vụ thảm sát 4 người trong một gia đình tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để chỉ đạo điều tra.

thuong tuong le quy vuong chi dao dieu tra vu tham sat o lao cai hinh 0
Thượng Tướng Lê Quý Vương chỉ đạo các lực lượng trong Ban chuyên án.

Thứ trưởng đã chỉ đạo các lực lượng cần tăng cường các biện pháp nghiệp vụ, nắm chắc tình hình, địa bàn và khu vực; tổ chức phát động phong trào quần chúng để người dân phát huy quyền, nghĩa vụ của mình trong phát hiện, tố giác tội phạm, nhanh chóng tìm ra hung thủ gây án.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã trao 30 triệu đồng giúp đỡ gia đình nạn nhân vượt qua thương đau, ổn định cuộc sống.

Sau khi xảy ra vụ thảm sát đến nay, Công an tỉnh Lào Cai luôn phối hợp chặt chẽ với Cục Cảnh sát điều tra, Bộ Công an tổ chức lực lượng tiến hành điều tra, phá án. Tuy nhiên, do địa bàn xảy ra vụ án có địa hình hiểm trở, hẻo lánh, chủ yếu đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, xung quanh bao phủ bởi những cánh rừng bạt ngàn, giáp với Trung Quốc, nên đến nay vẫn chưa phát hiện tung tích nghi phạm.

Trước đó, vào đầu năm 2015, Công an tỉnh Lào Cai cũng đã truy bắt được đối tượng bị truy nã Hà Văn Phủ sau 14 năm lẩn trốn như người rừng trên núi cao tại địa bàn xã Nậm Chạc, giáp ranh với xã Trịnh Tường, nơi xảy ra thảm án hôm 9/8 vừa qua./.

An Kiên/VOV-Tây Bắc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu