Thứ Bảy, 18/05/2024 18:37 (GMT +7)

Thành phố Tân An tổ chức hội thi thiết kế logo và khẩu hiệu chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp

Thứ 7, 14/10/2023 | 11:39:12 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 13/10/2023, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Tân An tổ chức hội thi thiết kế logo và khẩu hiệu chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Lê Thị Hồng Kết - Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp Thanh niên Việt tỉnh đến dự.

Các thí sinh bình tĩnh, tự tin thể hiện phần thi thuyết trình về tác phẩm của mình

Tham gia hội thi có 19 tác phẩm của các đơn vị đoàn cơ sở xã phường và trường học trên địa bàn thành phố. Các tác giả đam mê, yêu thích nghệ thuật, hội họa, thiết kế sẽ có cơ hội được thể hiện ý tưởng sáng tạo qua việc khẩu hiệu và thiết kế Logo cho phù hợp nội dung. Theo đó, logo – khẩu hiệu được thiết kế phải có huy hiệu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt và thể hiện được số lần nhiệm kỳ của Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt thành phố. Đồng thời thể hiện khát vọng và sức trẻ của tuổi trẻ thành phố Tân An năng động, sáng tạo, xung kích đi đầu trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố Tân An “thân thiện, văn minh, hiện đại”.

Năm 2024 là năm Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt sẽ là đợt sinh hoạt chính trị rộng rãi trong các cấp bộ Hội và các thành phần thanh niên nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội các cấp trong nhiệm kỳ 2019 – 2024; xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Hội và phong trào thành niên trong nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Anh Nguyễn Tây Giang - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt thành phố Tân An cho biết đây là lần đầu tiên thành phố tổ chức hội thi thiết kế logo và khẩu hiệu, đồng thời cũng là dịp củng cố và phát triển tổ chức Hội để Hội thật sự là tổ chức của thanh niên, do thanh niên và vì thanh niên; đoàn kết, tập hợp rộng rãi các thành phần thanh niên vào tổ chức Hội và qua cá phong trào, hoạt động của Hội.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đạt kết quả cao

Qua tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã khen thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao. Ở khối trường học, trường Trung học Phổ thông Lê Quý Đôn xuất sắc giành giải nhất. Còn ở Khối xã phường, thiết kế của xã An Vĩnh Ngãi đạt giải nhì giải thưởng cao nhất của Bảng./.

Phương Đài – Nhựt Kha

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu