Thứ Năm, 19/09/2024 08:23 (GMT +7)

TPTA: Tăng cường quản lý đối với hoạt động quảng cáo

Thứ 6, 13/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 13/11/2015 lúc 0:00

UBND TPTân An vừa tổ chức hội nghị về tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố. Ông Nguyễn Quang Thái – Phó chủ tịch UBND thành phố Tân An chủ trì hội nghị.

quang-cao-rao-vat-1(2)

Ảnh minh họa

 

Thời gian qua, UBND thành phố, các phòng ban chuyên môn phối hợp cùng UBND các xã, phường thực hiện khá tốt công tác quản lý trong hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn còn một số cá nhân, tổ chức treo, dựng băng rol, bảng quảng cáo, rao vặt không đúng quy định làm ảnh hưởng đến mỹ quan và trật tự đô thị. Một số bảng quảng cáo, băng rol treo không đảm bảo, quá thời gian quy định, đặc biệt là việc treo rao vặt bằng tờ rơi và quảng cáo mua bán đất đã tạo ra hình ảnh phản cảm trên địa bàn thành phố.

Trong thời gian tới, để chấn chỉnh và thiết lập trật tự trong quản lý hoạt động quảng cáo theo luật quảng cáo và các văn bản quy phạm trên lĩnh vực quảng cáo, UBND thành phố Tân An tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đi đôi với chấn chỉnh, xử lý vi phạm trong việc viết, đặt biển hiệu không đúng quy định của pháp luật đối với các tổ chức, cá nhân đang kinh doanh, thực hiện các loại hình quảng cáo trên địa bàn. Phối hợp với UBND xã, phường và công an xã, phường quản lý, kiểm tra xử lý việc quảng cáo rao vặt với hình thức tờ rơi, tờ bướm tại các giao lộ; đề xuất địa điểm để các tổ chức, cá nhân có nhu cầu rao vặt, quảng cáo bằng tờ rơi, băng rôn có kích thước nhỏ… có chỗ để quảng cáo. Đồng thời, tăng cường kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố theo quy định của pháp luật hiện hành.

Kim Ngân-Lê Quang (Đài TT TPTA)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu