Chủ Nhật, 05/05/2024 23:08 (GMT +7)

Trao giải, tổng kết cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Long An lần thứ IV, năm 2023”

Thứ 6, 20/10/2023 | 12:36:39 [GMT +7] A  A

Chiều 19/10 Tỉnh đoàn tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Long An lần thứ IV, năm 2023”. Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy - Nguyễn Việt Cường đến dự.

Ký kết hợp tác thỏa thuận thực hiệni các dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của thanh niên

Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Long An lần thứ IV, năm 2023”  đã nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của đoàn viên - thanh niên trong tỉnh; đây thực sự là cơ hội để các thí sinh tham gia dự thi thể hiện những ý tưởng, dự án sáng tạo của mình, góp phần vào việc xây dựng phát triển tỉnh nhà.

Trải qua vòng  thi chung kết, Ban tổ chức trao giải nhất cho nhóm tác giả Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp Long An với ý tưởng “Robot tự vận hành phục vụ trong nhà hàng” và  giải nhất cho phần thi dự án “Sử dụng công nghệ lên men trái cây để điều trị mụn lưng” của tác giả Nguyễn Duy Lịch. Bên cạnh đó, Công ty Cổ phần Vườn ươm khởi nghiệp Việt đã trao tặng bảng tượng trưng, gói thiết kế doanh nghiệp sáng tạo - bền vững cho các cá nhân, tập thể có thành tích cao trong cuộc thi  và 11 gói huấn luyện 1:1 cho các thí sinh, nhóm thí sinh đạt giải khuyến khích.

Cũng trong buổi lễ tổng kết và trao thưởng, đã diễn ra ký kết hợp tác thỏa thuận giữa Tỉnh đoàn Long An với Công ty Cổ phần Vườn ươm khởi nghiệp Nghiệp và ký kết hỗ trợ giữa Hội Doanh nhân trẻ, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh với các dự án khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của thanh niên./.

Anh Thư – Trường Hải

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu