Thứ Năm, 19/09/2024 08:01 (GMT +7)

Trung tâm hội nghị tre Việt Nam-dấu ấn kiến trúc độc đáo

Thứ 2, 16/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 16/11/2015 lúc 0:00

 

Dấu ấn sản phẩm bất động sản của công ty Phúc Khang không đơn thuần chỉ là khoảng đất hay căn nhà mà còn mang đến cho khách hàng không gian mở mang nét đặc trưng của từng vùng, miền . Và cũng tại dự án Làng Sen, nơi đây đã xác lập kỷ lục nhà tre lớn nhất Việt Nam.

nhatrelonnhatVN

Công trình xây dựng trung tâm hội nghị tre Việt Nam nằm trong khuôn viên dự án Làng Sen tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. được xây dựng bằng 10 ngàn cây tre ,với sức chứa 1000 người và được xác lập kỷ lục nhà tre lớn nhất Việt Nam. Để hình thành công trình trên, công ty Gió và Nước mất thời gian thi công 250 ngày, sử dụng 10 ngàn cây tre đã qua tuyển chọn, mang về ngâm bùn và hun khói để loại bỏ sâu mọt và uốn lại rất kỳ công. Cùng với tre, 20 tấn lá vọt được chọn dùng để lợp mái với độ bền từ 30 năm trở lên, do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Đến với trung tâm tre Việt, mọi người không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, được thư thái trong không gian thoáng mát mà còn được tận mắt cảm nhận sự tinh tế của công trình mang dấu ấn kiến trúc độc đáo này.

ky-luc-nha-tre-602x250

Với đặc trưng kiến trúc xanh cùng không gian chung dành cho sinh hoạt cộng đồng dân cư, dự án Làng Sen Việt Nam hứa hẹn không chỉ là nơi an cư thanh bình, mà còn là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc, nơi hội tụ văn hóa, giao lưu ẩm thực…với mong muốn đưa những con xa quê như trở về với quê hương thân thuộc mình .

Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu