Thứ Tư, 08/05/2024 18:28 (GMT +7)

Trung tâm Y tế Bến Lức triển khai thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

Thứ 6, 17/11/2023 | 15:43:41 [GMT +7] A  A

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, Ngân hàng Agribank chi nhánh Đông Long An, VNPT Long An phối hợp với Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bến Lức chính thức triển khai phương thức thanh toán viện phí không dùng tiền mặt thông qua máy POS.

TTYT huyện Bến Lức chính thức triển khai phương thức thanh toán viện phí không dùng tiền mặt thông qua máy POS

Theo đó, người dân đến khám, chữa bệnh và sử dụng các dịch vụ tại TTYT huyện sẽ không phải thanh toán bằng tiền mặt, mà chỉ cần sử dụng thẻ ATM/Visa/Master của tất cả các ngân hàng và thanh toán qua máy POS đặt tại quầy thu phí. Hoặc khi sử dụng dịch vụ của bệnh viện, bệnh nhân có thể dễ dàng thanh toán viện phí bằng cách sử dụng tính năng thanh toán chuyển khoản qua mã QR trên các ứng dụng Mobile banking của các ngân hàng, nhập số tiền thanh toán và xác nhận giao dịch thành công.

Việc đẩy mạnh phát triển thanh toán viện phí và các dịch vụ khác tại TTYT huyện không dùng tiền mặt giúp giảm thời gian chờ đợi, hạn chế tối đa rủi ro phát sinh cho người nhà và người bệnh, giúp các cơ sở y tế thuận lợi hơn trong việc quản lý nguồn thu viện phí và tiết kiệm nguồn nhân lực, qua đó giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời góp phần vào mục tiêu giảm thiểu thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn huyện Bến Lức./.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu