Thứ Sáu, 20/09/2024 07:58 (GMT +7)

Trung ương Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tập huấn tại Đức Hòa

Thứ 4, 09/12/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A
Đã đăng vào 09/12/2015 lúc 0:00

Trong 02 ngày 09-10/12/2015, Trung ương Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam tổ chức tập huấn cho các cán bộ làm công tác Hội ở Tp. HCM và Chi Hội Bảo trợ Quyền trẻ em huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

TRUNG UONG HOI BAO VE QUYEN TRE EM TAP HUAN TAI DUC HOA 1

Ảnh: Kim Thanh

Tại lớp tập huấn, các cán bộ Trung ương Hội đã thông tin xoay quanh các nội dung: quản lý nhà nước về bảo vệ trẻ em; hệ thống bảo vệ trẻ em; vai trò của Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cùng một số kỹ năng cần thiết của cán bộ Hội trong việc tham gia công tác bảo vệ trẻ em. Trong đó, nhấn mạnh các chính sách liên quan đến việc bảo vệ chăm sóc trẻ em hiện nay; một số mô hình bảo vệ trẻ em, đẩy lùi nguy cơ xâm hại trẻ em và hỗ trợ trẻ em cần bảo vệ đặc biệt; các kỹ năng truyền thông, tổ chức, giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em…nhằm nâng cao năng lực bảo vệ, chăm sóc và bảo đảm an toàn cho trẻ em.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham dự còn được giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề chăm sóc và bảo vệ quyền trẻ em. Đồng thời, tham gia thảo luận, chia sẻ các vướng mắc, cũng như đề xuất những giải pháp nhằm phát huy vai trò của Hội Bảo vệ quyền trẻ em và mạng bảo vệ quyền trẻ em trong giai đoạn hiện nay.

Nhã Phương- Kim Thanh (Đài TT Đức Hòa)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu