Thứ Sáu, 17/05/2024 12:18 (GMT +7)

Tuổi trẻ Tân Trụ chung tay mang nước ngọt hỗ trợ người dân

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:34:09 [GMT +7] A  A

Thời gian qua, người dân ở vùng hạ huyện Tân Trụ phải đối mặt với cảnh thiếu nước ngọt sinh hoạt do thời tiết khô hạn kéo dài. Nhằm hỗ trợ nước sinh hoạt kịp thời cho người dân trong giai đoạn khó khăn, Huyện đoàn Tân Trụ đã khẩn trương tổ chức các chuyến hành trình mang tên “Giọt nước nghĩa tình”.

Tuổi trẻ Tân Trụ mang nước ngọt đến người dân vùng hạn mặn

Hành trình “Giọt nước nghĩa tình” do Huyện đoàn Tân Trụ phối hợp với Đoàn xã An Ninh Đông, huyện Đức Hoà, cùng các mạnh thường quân thực hiện nhằm mang nước sinh hoạt đến các xã Nhựt Ninh, Tân Phước Tây. Trong chuyến hành trình này, Huyện đoàn Tân Trụ trao tổng cộng 1.000 nước lốc, 400 bình nước 20l. Đồng thời mang đến 50.000 lít nước sạch đã được bơm vào bồn chứa, từ đó sẽ được chia ra phân phát cho bà con.

Chuyến hành trình đã mang đến sự hỗ trợ kịp thời, thiết thực đến người dân vùng hạ

Không quản nắng nóng, ngày nghỉ lễ, các Đoàn viên, thanh niên huyện Tân Trụ miệt mài tiếp nước giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa hạn mặn. Người già neo đơn được các bạn mang nước đến tận nhà. Hình ảnh màu áo xanh có mặt các xã vùng hạ đã tạo ấn tượng đẹp trong lòng người dân.

Mùa khô năm nay, ngay trong giai đoạn cao điểm diễn ra nắng nóng kéo dài, “Giọt nước nghĩa tình” là hành trình mang ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Long An nói chung và tuổi trẻ huyện Tân Trụ nói riêng, nhằm góp phần hỗ trợ người dân ứng phó tình hình hạn hán kéo dài./.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu