Thứ Ba, 17/09/2024 01:58 (GMT +7)

Tuyên dương 19 tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện năm 2015

Thứ 2, 23/11/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

ối 22-11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM, Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức lễ tuyên dương “Tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện” năm 2015. Đây là năm thứ hai chương trình được tổ chức, nhằm mục đích tuyên truyền người trẻ tham gia giao thông an toàn, xây dựng thói quen ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, đồng thời phát hiện, tuyên dương và nhân rộng các cá nhân điển hình có thành tích tiêu biểu trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Năm nay, có 19 tài xế vinh dự được tuyên dương danh hiệu “Tài xế trẻ, giỏi, an toàn, thân thiện”. Đây là những tài xế ưu tú nhất, được Hội đồng xét giải bình chọn từ 55 hồ sơ do các hợp tác xã hành khách công cộng, doanh nghiệp vận tải đề cử. Không chỉ yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, thực hiện tốt Luật Giao thông đường bộ, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy của đơn vị, các tài xế được tuyên dương lần này còn là những bạn trẻ đam mê nghề và tham gia năng nổ các hoạt động phong trào. Đặc biệt, có nhiều sáng kiến, hiến kế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, thực hiện an toàn giao thông đường bộ, trả lại hành lý do hành khách bỏ quên.

Dịp này, Sở GTVT TPHCM cũng tổ chức chương trình “Đồng hành cùng tài xế trẻ”, với các nội dung: tư vấn các giải pháp lái xe an toàn tại Bến xe miền Đông, thăm hỏi, tặng quà cho tài xế có hoàn cảnh khó khăn, hướng dẫn các động tác thể dục, tư vấn cách phòng tránh các bệnh nghề nghiệp. Ngoài ra, Đoàn thanh niên Sở GTVT TP cũng tổ chức tọa đàm “Tài xế trẻ với trách nhiệm, đạo đức” nhằm trao đổi về thực trạng giao thông, ý thức, trách nhiệm, đạo đức của đội ngũ tài xế trẻ trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ. Qua đó đề xuất, kiến nghị những giải pháp, cách làm hay, sáng tạo để kéo giảm tai nạn và ùn tắc giao thông xảy ra tại TP.

TUẤN VŨ – SGGPO

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu