Thứ Năm, 02/05/2024 06:08 (GMT +7)

Về với cội nguồn

Thứ 4, 08/03/2023 | 20:00:00 [GMT +7] A  A

“Về với cội nguồn” là chủ đề của hoạt động chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hoạt động do Công đoàn cơ sở phối hợp Đoàn cơ sở Tỉnh đoàn và Công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội SHB Chi nhánh Long An tổ chức.

Hoạt động dã ngoại nhân kỷ niệm 8/3 được tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh

Câu cá, nướng cá lóc, truy tìm kho báu và trình diễn thời trang nguyên thủy là nội dung chính của phần trò chơi liên hoàn. Theo đó, 2 đơn vị chia thành 4 đội tham gia tranh tài sôi nổi tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh (thuộc huyện Thạnh Hóa). Nhưng đối với các chuyến đi dã ngoại như thế này, câu chuyện “thắng thua” không quá quan trọng, thay vào đó, các thành viên đều có được những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là ở phần thi thời trang.

Các đội thi lựa chọn chất liệu hoàn toàn tự nhiên để thiết kế thời trang

Chị Lê Thị Huỳnh Như – Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Long An chia sẻ: “Qua chương trình hôm nay, đội tụi em lấy ý tưởng từ những gì thiên nhiên nhất, nên tụi em thiết kế trang phục hoàn toàn thiên nhiên luôn, chất liệu thiên nhiên không có cái gì là nhân tạo hết. Em cũng muốn gửi gắm thông điệp đến tất cả mọi người là phải yêu thương môi trường của mình”.

Chị Lê Thị Huỳnh Như (bìa trái) làm người mẫu cho đội tham gia phần thi trình diễn thời trang

Chương trình nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, giao lưu giữa cán bộ - công nhân viên 2 đơn vị, và cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XI Công đoàn tỉnh, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Các thành viên tham gia được hòa mình vào thiên nhiên

Anh Phạm Văn Hậu – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Long An cho biết: “Với chủ đề “Về với cội nguồn”, các hoạt động đều diễn ra trên không gian xanh hoàn toàn cách biệt với đô thị, qua những ngày mệt mỏi thì đến đây rất là vui vẻ. Là người làm công tác Công đoàn, mình cũng vui khi các thành viên tham gia chương trình hôm nay đều phấn khởi, vui tươi và rất nhiệt tình”.

Trò chơi săn bắt hái lượm diễn ra hào hứng

Mặc dù lần đầu tiên 2 đơn vị phối hợp tổ chức hoạt động dã ngoại quy mô lớn, nhưng các phần thi đều diễn ra vui tươi, để lại ấn tượng tốt đẹp cho cán bộ, nhân viên khi tham gia.

Ông Phạm Minh Thành – Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) Chi nhánh Long An thông tin thêm: “Hướng đến kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Công đoàn của SHB phối hợp Tỉnh đoàn tổ chức sự kiện về nguồn nhằm tạo điều kiện cho cán bộ của 2 đơn vị gắn kết, vui chơi để có động lực phục vụ tốt cho công việc. Để chuẩn bị cho chương trình tốt nhất thì Ban lãnh đạo của 2 đơn vị phối hợp lập kế hoạch tổ chức một số trò chơi nhằm trải nghiệm hệ sinh thái thiên nhiên, giúp cán bộ, công nhân viên có sự cọ sát thực tế và tạo sân chơi bổ ích”.

Trao giải cho các đội đạt kết quả cao

Sau một ngày hòa mình với thiên nhiên, chuyến dã ngoại khép lại cũng là lúc ai nấy trở về cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, tinh thần đoàn kết cùng trải nghiệm đáng nhớ sẽ là những kỷ niệm đẹp để cán bộ, công nhân viên tiếp tục rèn luyện, xây dựng và phát triển đơn vị ngày càng vững mạnh hơn./.

Thanh Thủy – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu