Chủ Nhật, 19/05/2024 14:15 (GMT +7)

VĨNH HƯNG TRAO HUY HIỆU 30, 50, 55 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thứ 3, 15/09/2015 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Ngày 14/09/2015, ban thường vụ Huyện ủy Vĩnh Hưng cùng với Đảng ủy thị trấn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30, 50, 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Tảo, Nguyễn Phước Hữu và đồng chí Nguyễn Thị Định là đảng viên đang tham gia sinh hoạt tại chi bộ khu phố Măng Đa thị trấn Vĩnh Hưng.

Đồng chí Nguyễn Thị Định, sinh năm 1937 tại xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng, được kết nạp Đảng năm 1960, đồng chí Nguyễn Phước Hữu tên khia sinh là Nguyễn Văn Diềm sinh năm 1943 tại xã Tuyên Thạnh, huyện Mộc Hóa thuộc thị xã Kiến Tường kết nạp vào Đảng năm 1965 và đồng chí Nguyễn Thành Tảo sinh năm 1961 tại xã Tuyên Thạnh, huyện Mộc Hóa thuộc thị xã Kiến Tường kết nạp vào Đảng năm 1985. Tuy cả ba đồng chí đều được sinh ra và lớn lên trong môi trường hoàn cảnh khác nhau, nhưng các đồng chí đều có chung tấm lòng yêu nước, yêu quê hương, quyết đem sức mình cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của cả dân tộc. Cho dù được tổ chức Đảng phân công đảm nhận nhiều công việc khác nhau nhưng các đồng chí đều hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sau giải phóng các đồng chí vẫn tiếp tục tham gia công tác xây dựng và kiến thiết đất nước.

Đồng chí Phan Văn Bằng- Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu ghi nhận những chặng đường rèn luyện cũng như đóng góp, cống hiến của 03 đồng chí trong suốt 30,50,55 năm đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác, với tư cách là một Đảng viên, nhiều năm qua, đồng chí đã không ngừng học tập làm việc và cống hiến sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo. Đề nghị đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của một người đảng viên trong cương vị công tác của mình, tiếp tục cùng Đảng bộ đóng góp sự nghiệp chung của Khối tư pháp và đất nước nhiều hơn nữa. Thay mặt Ban thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phan Văn Bằng đã trao huy hiệu 30, 50, 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thành Tảo, Nguyễn Phước Hữu và đồng chí Nguyễn Thị Định.

Phát biểu tại buổi lễ, cả 03 đồng chí bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30, 50, 55 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Đảng bộ đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm qua, đồng thới hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo.

Đặng Tâm (Đài TT Vĩnh Hưng)

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu