Thứ Ba, 17/09/2024 02:12 (GMT +7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Đài Phát thanh và Truyền hình Long An

Thứ 4, 09/02/2022 | 16:46:00 [GMT +7] A  A

Sáng 9/2, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Đình Cán đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An nhân dịp đầu xuân mới Nhâm Dần 2022.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Đình Cán (trái) và Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, ông Lê Hồng Phước (phải)

Thông tin với Đoàn, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, ông Lê Hồng Phước chia sẻ năm 2021, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo tỉnh, sự hỗ trợ của các ban, ngành, đoàn thể, tập thể cán bộ, nhân viên Đài đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Đài đã chủ động xây dựng các chuyên đề, chuyên mục tuyên truyền về tình hình dịch bệnh COVID-19, bảo đảm kịp thời thông tin, phản ánh các diễn biến và công tác phòng, chống dịch bệnh ở địa phương.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Đình Cán ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong năm qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền đợt cao điểm dịch COVID-19

Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Đài Phát thanh và Truyền hình Long An trong năm qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền đợt cao điểm dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Nhân dịp đầu xuân mới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Đình Cán chúc tập thể Ban Giám đốc, cán bộ, phóng viên, nhân viên sức khoẻ, thành công và hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn Đài sẽ tiếp tục phát huy nội lực, vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước./.

Quế Quyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu