Thứ Hai, 23/09/2024 16:19 (GMT +7)

Bến Lức bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng

Thứ 5, 08/08/2024 | 11:15:23 [GMT +7] A  A

Ngày 07/8/2024 Trung tâm Chính trị huyện Bến Lức tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng “Đảng ta thật vĩ đại” cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các ban, ngành, đoàn thể huyện và xã, thị trấn năm 2024.

Bến Lức bồi dưỡng chuyên đề lịch sử Đảng

Lớp bồi dưỡng được chia thành 2 lớp với 2 ngày học tập vào ngày 07 và 08/8/2024. Mỗi lớp có trên 150 học viên với số lượng phân bổ ½ cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn nhằm đảm bảo chất lượng học tập và không ảnh hưởng đến hoạt động chuyên môn, giải quyết công việc hành chính của các đơn vị.

Các học viên được triển khai nội dung 3 chuyên đề, gồm: Đảng Cộng sản Việt Nam - Sự lựa chọn duy nhất của cách mạng Việt Nam; Đường lối lãnh đạo của Đảng soi sáng con đường cách mạng Việt Nam; Ngoài lợi ích của Tổ quốc, của Nhân dân, Đảng ta không có lợi ích gì khác và tìm hiểu thêm chuyên đề về lịch sử Đảng bộ huyện Bến Lức.

Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức dự lớp

Chương trình bồi dưỡng chuyên đề lịch sử “Đảng ta thật vĩ đại” giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong toàn huyện nắm được những nội dung sâu sắc về vai trò lãnh đạo, sứ mệnh lịch sử, sự cống hiến vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc, củng cố niềm tin, khẳng định đường lối, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng ta, góp phần tạo ra sự đồng thuận, khơi dậy khát vọng cống hiến, khát vọng xây dựng và phát triển địa phương, đất nước phồn vinh, giàu mạnh, hạnh phúc.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu