Thứ Hai, 23/09/2024 02:29 (GMT +7)

Bến Lức ra quân lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường

Thứ 2, 19/08/2024 | 10:01:26 [GMT +7] A  A

Xã Long Hiệp (huyện Bến Lức) đang triển khai các đợt ra quân lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường, hành lang an toàn giao thông (ATGT) đường bộ các tuyến đường trên địa bàn xã. 

Tuyên truyền để người dân hiểu rõ, nâng cao nhận thức và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật.

Theo đó, xã đã tổ chức đoàn tiến hành tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, trật tự đô thị để người dân hiểu rõ, nâng cao nhận thức và tự giác chấp hành các quy định của pháp luật; tổ chức cho 100% các trường học, các hộ dân và các cá nhân buôn bán, kinh doanh dọc các tuyến giao thông, đô thị ký cam kết không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, vi phạm các quy định về hành lang an toàn giao thông, vi phạm trật tự đô thị.

: Kẻ vẽ bổ sung hành lang đảm bảo an toàn giao thông.

Đồng thời, tăng cường duy tu, bảo trì, kịp thời phát hiện và xử lý các đoạn đường hư hỏng; rà soát, lắp đặt và kẻ vẽ bổ sung, thay thế, điều chỉnh biển báo hiệu đường bộ, vạch kẻ đường phù hợp với Quy chuẩn hiện hành, đáp ứng yêu cầu quản lý về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị. Cùng với đó, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát các trường hợp làm mái che, mái vẩy sai quy định và các chợ cóc, chợ tạm trái phép gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu