Chủ Nhật, 19/05/2024 11:48 (GMT +7)

Bến Lức sôi nổi Hội diễn văn nghệ “Đêm Đoàn kết” năm 2024

Thứ 2, 06/05/2024 | 12:41:00 [GMT +7] A  A

ối ngày 4.5.2024, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao học tập cộng đồng xã Mỹ Yên, Công đoàn cơ sở xã phối hợp tổ chức Hội diễn văn nghệ với chủ đề “Đêm Đoàn kết” năm 2024. Đây là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm hướng đến chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Các tiết mục làm cho hội diễn thêm nhiều màu sắc nghệ thuật ấn tượng.

Tham gia Hội diễn là các ca sĩ, nghệ sĩ không chuyên, những đoàn viên công đoàn đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn xã. Các đồng chí đã đem đến Hội diễn những lời ca, tiếng hát ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi về ngành nghề, ca ngợi người lao động, giai cấp công nhân; tình yêu quê hương đất nước; hát về quê hương Bến Lức anh hùng. Qua đó đã thể hiện tình cảm của cán bộ, đoàn viên, người lao động thiết thực kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, công nhân lao động được thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết.

Các tiết mục rất phong phú ở các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, đồng ca, hát múa,... đã mang về cho hội diễn nhiều màu sắc nghệ thuật ấn tượng. Điều đó cho thấy các đơn vị đã có sự đầu tư công phu cả về trang phục, đạo cụ, thời gian và công sức để công hiến cho Hội diễn và khán giả những tiết mục nghệ thuật mang tính đặc sắc.

Chương trình hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ và học sinh.

Dịp này, Tổ chức tài chính vi mô CEP trang bị các kiến thức tài chính và tuyên truyền tác hại “tín dụng đen” đến công nhân, người lao động; Công ty TNHH TM&ĐT Tươi Mart tổ chức chương trình phúc lợi đoàn viên, bán hàng giảm giá; Hội khuyến học xã tổ chức gian hàng 0 đồng “thừa cho thiếu nhận” với đa dạng mặt hàng thiết yếu như: sách vở, sách tham khảo, dụng cụ học tập,… gian hàng đã cung cấp, hỗ trợ kịp thời người dân có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh vượt khó, học giỏi.

Ngoài ra, tại chương trình Chùa Thạnh Đức tổ chức gian hàng ẩm thực 0 đồng với 700 phần bún riêu chay phục vụ hội diễn; các Hội đoàn thể xã  Mỹ yên tổ chức các gia giang hàng ẩm thực với đa dạng món ăn, đồ uống với giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm;…

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu