Thứ Hai, 23/09/2024 04:26 (GMT +7)

Bến Lức tập huấn nâng cao chỉ số PAPI cho cán bộ mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội

Thứ 6, 16/08/2024 | 11:30:34 [GMT +7] A  A

Ngày 15/8/2024, Ban Dân vận Huyện ủy Bến Lức phối hợp cùng Phòng Nội vụ huyện, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội cấp huyện, cấp cơ sở về nâng cao chỉ số PAPI và giải pháp tạo sự đồng thuận, nâng cao chỉ số hài lòng của Nhân dân trên địa bàn huyện. Tham dự tập huấn có 100 cán bộ là Trưởng, Phó Chủ tịch MTTQ và các tổ chính trị - xã hội cấp huyện; Trưởng và Phó Trưởng khối vận, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của 15 xã, thị trấn.

Đại biểu dự tập huấn

Trong một buổi tập huấn, các đại biểu được nghe bà Trần Thị Trúc Liên - Phó Chánh Thanh tra Sở Nội vụ tỉnh Long An triển khai các nội dung về chỉ số PAPI, nâng cao chỉ số PAPI và giải pháp tạo sự đồng thuận, nâng cao chỉ số hài lòng của Nhân dân trên địa bàn huyện. Trong đó, tập trung làm rõ giúp đại biểu nắm, hiểu sâu hơn về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của Chỉ số PAPI; các giải pháp nâng cao chỉ số PAPI, nâng cao sự hài lòng của cá nhân tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước, từ đó góp phần thực hiện có hiệu quả kế hoạch cải cách hành chính của huyện và tỉnh.

Thông qua tập huấn nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức về nâng cao chỉ số PAPI và đề ra giải pháp tạo sự đồng thuận, nâng cao chỉ số hài lòng của Nhân dân trên địa bàn huyện cho các đồng chí Trưởng, Phó khối vận, cán bộ MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, Bí thư hoặc Phó Bí thư chi bộ và Trưởng ấp, khu phố các xã, thị trấn trong huyện. Từ đây góp phần tổ chức thực hiện tốt chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy về tiếp tục thực hiện công tác dân vận trong tạo sự đồng thuận, nâng cao chỉ số hài lòng của Nhân dân trên địa bàn huyện.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu