Thứ Hai, 23/09/2024 14:25 (GMT +7)

Bến Lức thiết thực các hoạt động Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Thứ 6, 09/08/2024 | 10:55:06 [GMT +7] A  A

Hướng về Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc (TDBV ANTQ), các địa phương trên địa bàn huyện Bến Lức đã và đang tổ chức nhiều hoạt động hướng về Ngày hội gắn với chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng 8 thành công (19/8/1945 - 19/8/2024) và 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân (19/8). Qua đây nhằm tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, vui tươi, đưa các hoạt động thật sự trở thành Ngày hội của toàn dân.

Sôi nổi các hoạt động TDTT chào mừng ngày hội

Cũng như nhiều năm qua, Ngày hội năm nay được tổ chức hướng mạnh về cơ sở với việc chọn 2 điểm ngày hội cấp huyện tại trường THPT Nguyễn Trung Trực - Bến Lức và khu dân cư xã Mỹ Yên. Tại các xã, thị trấn chọn ít nhất 1 điểm tổ chức ngày hội cấp xã, thị trấn. Thông qua ngày hội để nhìn nhận, đánh giá lại những kết quả đạt được của phong trào TDBV ANTQ và cũng là dịp để người dân đóng góp ý kiến xây dựng phong trào, nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo bảo ANTT cơ sở. Đồng thời, tổ chức khen thưởng, biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác giữ gìn ANTT cơ sở và thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

Bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Ngày hội, các ban ngành, đoàn thể xã, thị trấn còn phối hợp thực hiện nhiều hoạt động đa dạng, sôi nổi như: tổ chức thi đấu các giải thể thao, trò chơi dân gian, tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”,… Thông qua các hoạt động này để đông đảo Nhân dân được trực tiếp tham gia, gắn chặt tình đoàn kết trong vui chơi giải trí, trong đóng góp ý kiến và trong giữ gìn ANTT xóm, ấp.

Nhiều hoạt động trong khuôn khổ ngày hội tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng công an với Nhân dân

Có thể thấy, trong 19 năm qua việc tổ chức ngày hội TDBV ANTQ đã có sự đổi mới về nội dung, hình thức, tạo sức lan tỏa thu hút đông đảo người dân tham gia, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng công an với Nhân dân. Từ đây huy động được sự chung tay, góp sức của quần chúng Nhân dân cùng với sự nỗ lực vào cuộc của các cấp uỷ, chính quyền đã phát huy tinh thần, giá trị cốt lõi của Ngày hội TDBV ANTQ, thực sự trở thành Ngày hội của toàn dân.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu