Chủ Nhật, 22/09/2024 00:45 (GMT +7)

Bến Lức thực hành thi đua - Nhớ lời Di chúc theo chân Bác

Thứ 2, 02/09/2024 | 09:49:21 [GMT +7] A  A

55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2024), Đảng và Nhân dân ta đã có những bài học lịch sử và kinh nghiệm hết sức quý báu. Đó là, bài học về tinh thần lạc quan và bản lĩnh khoa học cách mạng của Đảng, bài học về sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, bài học về thực hành dân chủ rộng rãi, thường xuyên, nghiêm chỉnh tự phê bình và phê bình, bài học về sự quan tâm đặc biệt sâu sắc tới thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước, bài học về chăm lo, không ngừng nâng cao đời sống của Nhân dân, bài học về tinh thần cống hiến cho lý tưởng cách mạng.

Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân huyện Bến Lức ra sức thực hành thi đua chủ đề “Nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ, đầu năm đến nay Huyện ủy Bến Lức đã phát động trong toàn Đảng bộ và Nhân dân thực hành những chương trình, kế hoạch, phần việc để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương đất nước càng thêm đẹp giàu, mọi người được sống trong hạnh phúc, ấm no, bám sát chủ đề “Nhớ lời Di chúc theo chân Bác” để thiết thực hành động.

Thi đua học tập và làm theo lời Bác, Đảng bộ và Nhân dân trong huyện ra sức phấn đấu với tinh thần đổi mới, sáng tạo và ý chí quyết tâm cao, khắc phục mọi khó khăn và đã tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII đạt được nhiều kết quả tích cực. Dự kiến đến cuối nhiệm kỳ, huyện sẽ hoàn thành đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu về xã hội, môi trường và các công trình trọng điểm, trong đó dự kiến sẽ có 5/12 chỉ tiêu vượt Nghị quyết đề ra. Riêng đối với các chỉ tiêu phát triển trong năm 2024, đến thời điểm này đều cơ bản đạt theo tiến độ.

Tự hào báo công với Bác về những thắng lợi và thành tựu đạt được của huyện nói riêng, chào mừng kỷ niệm lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, Đảng bộ huyện và cấp cơ sở đã luôn khắc ghi và thực hành Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Văn kiện vô giá, là kim chỉ nam cho dân tộc Việt Nam trên con đường đi tới để thực hiện điều mong muốn cuối cùng của Người là “Toàn Đảng, toàn dân ta đoàn kết, phấn đấu xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh và góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới”. Thực hiện đúng Di chúc của Bác Hồ, theo chân Người để mang lại cuộc sống ấm no, tự do, hạnh phúc cho Nhân dân.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu