Chủ Nhật, 22/09/2024 02:55 (GMT +7)

Bến Lức trao huy hiệu Đảng cho 20 đảng viên cao niên

Thứ 6, 30/08/2024 | 10:17:56 [GMT +7] A  A

Ngày 29/8/2024 Huyện ủy Bến Lức tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên cao niên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc các Đảng bộ trong huyện. Đồng chí Dương Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự.

Tại buổi lễ, có 20 đảng viên được nhận các huy hiệu Đảng

Tại buổi lễ, có 20 đảng viên được nhận các huy hiệu Đảng. Trong đó, 1 đảng đảng viên nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 4 đảng viên nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng và 13 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út chúc mừng các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời, nhấn mạnh việc tổ chức lễ tặng huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá cao sự phấn đấu rèn luyện và những đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng, các đồng chí cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự, niềm tự hào của các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng và gia đình mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ.

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn các đồng chí nhận huy hiệu Đảng lần này luôn giữ gìn sức khỏe, dù ở bất kỳ cương vị nào cũng tiếp tục đóng góp ý kiến cùng chính quyền các cấp, cùng với chi bộ ấp, khu phố, mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội vận động nhân dân tích cực tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Được biết đợt 2/9 năm nay, toàn huyện Bến Lức có 28 đảng viên được trao tặng và truy tặng các huy hiệu Đảng.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu