Thứ Hai, 23/09/2024 02:18 (GMT +7)

Bí quyết đạt điểm tuyệt đối của thủ khoa môn Tiếng Anh

Thứ 7, 17/08/2024 | 10:50:44 [GMT +7] A  A

Chủ động tìm tòi học hỏi, không ngần ngại nâng cao kiến thức - đó là bí quyết của cậu học trò nhỏ Lê Phương Phúc Thiện trên hành trình chinh phục môn Tiếng Anh.

Lê Phương Phúc Thiện trên hành trình chinh phục môn Tiếng Anh

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường những năm đầu cấp 3, cậu học trò Lê Phương Phúc Thiện đã sớm có niềm đam mê môn Tiếng Anh, ngoài những phương pháp học Tiếng Anh từ thầy cô hướng dẫn ở trường THPT chuyên Long An; em còn thường xuyên rèn luyện tư duy phản xạ nhạy bén với ngôn ngữ, vốn từ vựng thông qua tự học trực tuyến tại nhà.

Không chỉ Tiếng Anh mà với bất kỳ môn học nào, Phúc Thiện cũng áp dụng phương pháp kết hợp giữa học kiến thức mới và ôn lại kiến thức cũ. Như vậy, em vừa có thể trau dồi những điều chưa biết và hoàn thiện nền tảng có sẵn. Bằng sự nỗ lực không ngừng, sự quan tâm động viên của gia đình, dìu dắt của thầy cô - Lê Phương Phúc Thiện đã đạt được thành quả khi trở thành một trong ba thủ khoa môn Tiếng Anh của tỉnh Long An, đạt điểm 10 tuyệt đối tại kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua; đồng thời chinh phục phục kỳ thi SAT - kiểm tra kỹ năng đọc hiểu, ngôn ngữ và tính toán cần thiết cho việc học tập ở đại học, với tổng số điểm 1350, trở thành niềm tự hào của gia đình và nhà trường.  

Khép lại năm tháng thanh xuân trên ghế nhà trường, giờ đây Phúc Thiện chuẩn bị hành trang mới bước vào giảng đường Đại học, hiện thực hóa ước mơ trở của chính mình. Tin rằng, với phẩm chất vốn có cùng những mục tiêu học tập, Lê Phương Phúc Thiện sẽ nhân lên hơn nữa niềm đam mê học ngôn ngữ Anh; tiếp tục đạt nhiều thành tích trong thời gian tới.

Anh Thư – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu