Thứ Ba, 17/09/2024 02:07 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được thăm Nhà máy may mặc Thái Tuấn nhân dịp đầu năm mới

Thứ 3, 08/02/2022 | 21:55:00 [GMT +7] A  A

Nhân dịp đầu năm mới, sáng 8/2, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Lâm cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đến thăm Nhà máy may Del Tech thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn tại Khu công nghiệp Phúc Long, huyện Bến Lức.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được (trái) thăm Nhà máy may mặc Thái Tuấn nhân dịp đầu năm mới

Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1993, đến nay thương hiệu Thái Tuấn đã và đang được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm là một trong những thương hiệu dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc và văn hoá Việt Nam. Tại Long An, ngoài Nhà máy may Del Tech tại Khu công nghiệp Phúc Long với công suất 2 triệu sản phẩm/năm vừa hoàn thành và đi vào hoạt động, Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn dự kiến hoàn tất đầu tư Nhà máy sản xuất vải may mặc ở Khu công nghiệp Anh Hồng và Nhà máy may công nghệ cao tại Khu công nghiệp Long Hậu trong năm 2022.

Tập đoàn Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh đánh giá cao sự nỗ lực của doanh nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được mong muốn Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn nói riêng và các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh nói chung tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2022, góp phần cho sự phát triển chung của tỉnh Long An thời gian tới./.

Kim Ngân – Võ Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu