Thứ Sáu, 20/09/2024 07:14 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy tiếp, làm việc Cty TNHH Vina Eco Board

Thứ 6, 03/03/2023 | 16:11:01 [GMT +7] A  A

Sáng nay, ngày 3/3, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH Vina Eco Board về việc xây dựng vùng nguyên liệu tại địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được tiếp, làm việc Cty TNHH Vina Eco Board

 Công ty TNHH Vina Eco Board thuộc Tập đoàn Sumitomo Forestry Nhật Bản, có nhà máy sản xuất ván gỗ nhân tạo tại Bến Lức. Ông Etsuya Yasui - Tổng giám đốc Công ty cho biết: công ty có nhu cầu nguyên liệu gỗ lớn từ các loại cây, như: keo lai, tràm bông vàng và các loại cây tạp. Công ty muốn ký kết với các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh để xây dựng vùng nguyên liệu bền vững.

Ông Nguyễn Văn Được - Bí thư Tỉnh ủy Long An khẳng định: Long An luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để hỗ trợ công ty hoạt động tốt nhất. Riêng về vùng nguyên liệu, Long An có lợi thế rừng tràm và nhiều công ty, đơn vị trồng rừng khai thác với diện tích lớn. Điều quan trọng là ngoài cây tràm, công ty Eco Board cần nghiên cứu thêm giống cây trồng phù hợp, năng suất cao, thu mua với giá tốt thì sẽ câu chuyện hợp tác xây dựng vùng nguyên liệu với các đơn vị sẽ rất dễ dàng./.

Duy Huệ - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu