Thứ Bảy, 27/07/2024 07:37 (GMT +7)

Bí thư Tỉnh ủy trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng tại huyện Bến Lức

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:31:08 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), ngày 13/5/2024 Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trực tiếp đến thăm và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn A, sinh hoạt tại Đảng bộ cơ sở xã Long Hiệp huyện Bến Lức. Cùng dự lễ có Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Lê Quốc Gấm, Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Nguyễn Đăng Minh Xuân.

Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn A

Đảng viên Nguyễn A, sinh năm 1929 tại xã Long Hiệp huyện Bến Lức tỉnh Long An, nguyên là Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân dân Cách mạng tỉnh, tham gia cách mạng từ năm 1945. Trong suốt quá trình tham gia cách mạng, đồng chí Nguyễn A luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tri ân những đóng góp của đồng chí Nguyễn An đối với sự nghiệp cách mạng

Công lao cống hiến của đồng chí Nguyễn A đã được Đảng, Nhà nước ghi nhận và khen tặng nhiều huân chương cao quý, như: Huân chương Chiến sĩ giải phóng hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương kháng chiến chống Pháp hạng Ba; Huân chương kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất.

Đảng viên Nguyễn A cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, nguyện sẽ phấn đấu suốt đời vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng

Chúc mừng đồng chí Nguyễn A vinh dự nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Long An, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được bày tỏ lòng tri ân và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của đất nước cũng như quê hương Bến Lức - Long An, đồng thời kính chúc đồng chí mạnh khỏe, trường thọ.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, xã và chi bộ ấp chúc mừng đồng chí Nguyễn A nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

Với 95 năm tuổi đời và 75 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn A là một tài sản quý của Đảng, là một tấm gương sáng về tấm lòng trung kiên với Đảng cho các đảng viên và thế hệ trẻ học tập, noi theo. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với thành tích, bề dày kinh nghiệm công tác của mình đồng chí sẽ tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam, đóng góp thiết thực vào công tác xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu