Thứ Năm, 19/09/2024 08:56 (GMT +7)

Bộ CHQS tỉnh tiễn quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự

Thứ 5, 13/01/2022 | 20:27:00 [GMT +7] A  A

Bộ CHQS tỉnh Long An tiến hành giao cho các huyện, thị xã, thành phố, Trung đoàn 738 tổ chức lễ tiễn 476 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ tại ngũ sau đó đưa về Tiểu đoàn 1 để bàn giao trực tiếp về địa phương

Chiến sĩ đại diện cho 476 quân nhân xuất ngũ tuyên thệ dưới Quân kỳ Quyết thắng hứa sẽ giữ vững phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, không ngừng rèn luyện

Tại Tiểu đoàn 1, Trung Đoàn 738 tổ chức lễ tiễn các đồng chí hạ sĩ quan, binh sĩ công tác tại đơn vị, Đội K73 và các phòng trực thuộc Bộ CHQS tỉnh. Đến dự có Đồng chí đại tá Trần Văn Trai Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Trần Đình Hưng Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh.

Trong quá trình công tác, các quân nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, có nhiều đồng chí được kết nạp Đảng, vinh dự được các cấp khen thưởng. 100% quân nhân xuất ngũ được hưởng đầy đủ, minh bạch chế độ, tiêu chuẩn chính sách theo quy định của Bộ Quốc phòng. Bên cạnh quân nhân còn được nhận trợ cấp tạo việc làm, thẻ học nghề miễn phí Bộ CHQS tỉnh còn phối hợp với các Trung tâm dạy nghề, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tư vấn, hướng nghiệp sẵn sàng tiếp nhận vào học tập, làm việc. Nhân dịp Xuân về Tết đến Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh tặng mỗi quân nhân xuất ngũ một phần quà Tết và đặc biệt quan tâm chăm lo công tác hậu phương quân đội đối với những quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại tá Trần Văn Trai CHT Bộ CHQS tỉnh phát biểu căn dặn những quân nhân xuất ngũ

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Trần Văn Trai biểu dương những thành tích và những đóng góp của các quân nhân trong 2 năm thực hiện NVQS, đồng thời mong muốn các quân nhân khi trở về địa phương tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là công dân tốt, đăng ký tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên và sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Bộ CHQS tỉnh tặng quà tết cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ

Trước ngày xuất ngũ các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự được đơn vị tổ chức liên hoan chia tay đầm ấm, thắm tình đồng chí. Hai năm gắn bó trong quân đội để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, lưu luyến, tình cảm đẹp giữa người trở về cuộc sống đời thường và đồng đội đang tại ngũ.

Sau lễ tiễn trang trọng, nghĩa tình, Bộ CHQS tỉnh tổ chức đưa 476 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ xuất ngũ về và được địa phương đón tiếp chu đáo.

Thùy Trang – Nguyễn Duy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu