Thứ Sáu, 20/09/2024 05:13 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM

Thứ 4, 01/06/2022 | 11:32:30 [GMT +7] A  A

Chiều 31/5, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và các sở, ngành liên quan có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM do ông Mizushima Kozo - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM làm trưởng đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út tiếp Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM - ông Mizushima Kozo thông tin một số nội dung cơ bản về hoạt động của hiệp hội. Đồng thời, đánh giá cao tiềm năng, lợi thế và sự nỗ lực trong thu hút đầu tư của tỉnh Long An. Trong thời gian tới, ông Mizushima Kozo hi vọng lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cũng như có nhiều chính sách để hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản khi đến đầu tư tại Long An.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM đến làm việc. Thông qua hiệp hội, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp Nhật Bản đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Long An. Đồng thời, cam kết lãnh đạo tỉnh sẽ luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc để các doanh nghiệp an tâm phát triển sản xuất-kinh doanh./.

Kim Ngân - Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu