Thứ Ba, 17/09/2024 02:18 (GMT +7)

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho hộ nghèo và trẻ em tại huyện Thạnh Hóa

Chủ nhật, 30/01/2022 | 17:53:00 [GMT +7] A  A

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Út cùng với SAIGON GROUP tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện Thạnh Hóa. Trong buổi tặng quà còn có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội và lãnh đạo huyện Thạnh Hóa.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho hộ nghèo và trẻ em tại huyện Thạnh Hóa

Dịp này, có 50 hộ thuộc diện nghèo, cận nghèo, 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và trẻ có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt trong huyện được trao tặng quà. Trong đó, quà cho mỗi hộ nghèo, cận nghèo gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm dùng trong những ngày Tết trị giá khoảng 500 ngàn đồng. Đối với trẻ em được nhận mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt. Đây là những phần quà do Ủy ban nhân dân tỉnh vận động SAIGONTEL GROUP tài trợ.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho hộ nghèo và trẻ em tại huyện Thạnh Hóa

Thông qua những phần quà được trao tặng tuy giá trị không lớn lắm nhưng có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh cũng như chính quyền địa phương, sự chia sẻ của doanh nghiệp, mạnh thường quân đối với những nhóm đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, góp phần giúp bà con có điều kiện vui Xuân đón Tết cổ truyền của dân tộc được vui tươi, ấm áp hơn./.

Ngọc Như – Văn Kiệt

 

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu