Thứ Bảy, 21/09/2024 13:33 (GMT +7)

Đoàn công tác đại biểu HĐND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk giao lưu tại huyện Tân Hưng

Thứ 3, 30/07/2024 | 04:53:02 [GMT +7] A  A

Tối 27/7, Đoàn công tác đại biểu HĐND huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã đến huyện Tân Hưng giao lưu, học tập kinh nghiệm về hoạt động HĐND của huyện.

Huyện Tân Hưng tặng huyện Cư M’gar bức tranh cảnh vật Khu Bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen

Tại Tân Hưng, lãnh đạo HĐND huyện Cư M’gar khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của huyện, trong đó nhấn mạnh về hoạt động của thường trực HĐND và các đại biểu HĐND huyện. Điểm khác biệt là Cư M’gar có thêm Ban Dân tộc thay vì 02 Ban như ở huyện Tân Hưng, số lượng đại biểu HĐND huyện của Cư M’gar là 35.

Đoàn công tác huyện Cư M’gar được nghe giới thiệu về huyện Tân Hưng qua phóng sự truyền hình dài trên 30 phút, nhìn lại quá trình phát triển kinh tế - xã hội sau 30 năm thành lập huyện. Sau đó, lãnh đạo HĐND huyện cũng sơ lược một số nét nổi bật của huyện như: đường biên giới và công tác đối ngoại; 03 khu di tích lịch sử cấp tỉnh; các xã và cá nhân được phong tặng danh hiệu anh hùng LLVT; Khu Bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen là Khu Ramsa thứ 7 của Việt Nam và là thứ 2.227 của thế giới; về hoạt động HĐND huyện; …

Để kỷ niệm chuyến công tác, 02 huyện tặng nhau món quà lưu niệm đầy ý nghĩa. Vào sáng 28/7, trước khi kết thúc chuyến đi, Đoàn công tác đại biểu HĐND huyện Cư M’gar di chuyển đến xã Vĩnh Châu B của huyện Tân Hưng để tham quan mô hình nuôi rắn Ridoi của nông dân nơi đây.

Thành Nhân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu