Thứ Năm, 19/09/2024 08:32 (GMT +7)

Đồng chí Phan Đình Trạc thăm, chúc Tết tại Long An

Chủ nhật, 23/01/2022 | 17:44:00 [GMT +7] A  A

Trước thềm năm mới xuân Nhâm Dần 2022, hôm nay ngày 23/1, Đoàn công tác Trung ương do Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc làm trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, công nhân lao động tại tỉnh Long An. Tiếp đoàn có Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An Nguyễn Văn Được.

Tiếp đoàn có Uỷ viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An Nguyễn Văn Được.

Đến thăm và chúc Tết công ty cổ phần sản xuất thép Vina One, đồng chí Phan Đình Trạc chúc mừng những thành tích của công ty đạt được trong năm qua. Qua đây, để khích lệ tinh thần, động viên công ty, đồng chí đã gửi tặng 200 phần quà Tết, mỗi phần trị giá 1 triệu 250 ngàn đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cho đoàn viên công đoàn công nhân lao động khó khăn tại công ty.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Long An đã thông tin nhanh đến Đoàn những kết quả đạt được trong năm qua. Dù gặp nhiều khó khăn bởi COVID-19 nhưng Long An đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, nhất là công tác thu ngân sách đạt hơn 18.800 tỷ, vượt so cùng kỳ; kịp thời huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc chiến chống COVID-19, bảo vệ được sức khỏe, tính mạng và sự bình yên của Nhân dân theo chỉ đạo của Trung ương về mục tiêu kép. Qua nghe báo cáo của tỉnh Long An, đồng chí Phan Đình Trạc chúc mừng những thành tích mà chính quyền tỉnh Long An đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022 đến toàn thể Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân tỉnh Long An, phấn đấu năm mới thắng lợi mới, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn còn tồn tại, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra.

Dịp này, đồng chí Phan Đình Trạc đã gửi tặng quà và chúc Tết cho Tỉnh uỷ, Công An và Bộ CHQS tỉnh Long An; đồng thời trao bảng tượng trưng 500 phần quà Tết, trị giá 500 triệu đồng cho tỉnh Long An để trao tặng cho các bà con gặp khó khăn trên địa bàn.

Tặng quà Tết cho đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp Mười

Ngay sau đó, Đoàn công tác đã di chuyển đến Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường để thăm, chúc Tết và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ biên phòng. Đồng thời, đến thăm, tặng quà Tết cho đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp Mười; tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn bị ảnh hưởng COVID-19 trên địa bàn thị xã Kiến Tường./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu