Thứ Hai, 23/09/2024 04:35 (GMT +7)

Đức Huệ tổ chức giải bóng chuyền nhân kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an Nhân dân

Thứ 6, 16/08/2024 | 11:26:27 [GMT +7] A  A

Ngày 15/8/2024, Công an huyện Đức Huệ phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức giải bóng chuyền thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập lực lượng Công an hNân dân (19/8/1945 - 19/8/2024) và ngày Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2024). Đến dự có ông Lê Văn Nên - Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ, Thượng tá Đỗ Hoàng Khang - Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Long An.

Đội bóng Phòng Tham Mưu – Tổ chức Công an tỉnh (xanh dương tay trắng) gặp đội bóng công an huyện Đức Huệ (xanh dương quần đen) để giành cúp giải bóng chuyền

Có 9 đơn vị tham gia giải bóng chuyền gồm công an các huyện: Mộc Hoá, Tân An, Đức Huệ, Tân Thạnh, Phòng Tham mưu - Tổ chức Công an tỉnh, Ban CHQS huyện Đức Huệ, Đồn Biên Phòng Cửa khẩu Mỹ Quý Tây, Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây và Trường THPT Đức Huệ. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, được tính điểm với 3 trận, mỗi trận 21 điểm.

Qua 1 buổi tranh tài, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu với những bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp, đập bóng tốt và đầy kỹ thuật. Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu nhưng trên sân bóng các cầu thủ của các đội đã đoàn kiết, chơi hết mình quyết tâm giành chiến thắng tạo ra các trận đấu hay, đầy kịch tính và hấp dẫn cuốn hút người xem. Kết quả, đội bóng Phòng Tham mưu - Tổ chức Công an tỉnh đã xuất sắc thắng các đội bạn giành giải nhất giải và nhận cúp vô địch, đội bóng Công an huyện Đức Huệ đạt giải nhì, đội bóng Công an huyện Tân Thạnh đạt giải 3.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Phòng Tham Mưu - Tổ chức Công an tỉnh

Giải bóng chuyền lần này do công ty TNHH xây dựng Lê Minh Long An và công ty TNHH MTV Thanh Bình tài trợ. Đây là hoạt động để các đơn vị lực lượng vũ trang trong tỉnh Long An nói chung và của huyện Đức Huệ nói riêng có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong thi đấu môn bóng chuyền cũng như trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 Kim Tiến – Hoàng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu