Chủ Nhật, 22/09/2024 06:29 (GMT +7)

Học sinh Cần Đước tham gia Ngày hội Hoa phượng đỏ năm 2024

Thứ 3, 27/08/2024 | 10:09:31 [GMT +7] A  A

Ngày 26/8/2024, Ban Chỉ đạo hè huyện Cần Đước tổ chức Ngày hội Hoa phượng đỏ năm 2024 với sự tham gia của hơn 500 thiếu nhi, học sinh đến từ các trường học trên địa bàn huyện.

Các em thích thú với các trò chơi dân gian

Không khí ngày hội diễn ra sôi nổi, hào hứng với các hội thi như Đấu trường 100, trang trí nón lá, hùng biện Tiếng Anh, văn nghệ-nhảy hiện đại, hội thi ẩm thực cùng các trò chơi dân gian vui nhộn như nhảy bao bố, chuyền nước, truy tìm kho báu.

Trong Hội thi Đấu trường 100, các em thể hiện sự hiểu biết của mình về các kiến thức tổng hợp về Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, các di tích lịch sử - văn hóa của huyện và kiến thức xã hội. Bên cạnh đó, các em thiếu nhi còn được thỏa sức sáng tạo, sự khéo léo cùng năng khiếu mỹ thuật trong Hội thi trang trí nón lá. Tình yêu quê hương đất nước, yêu biển đảo, con người Việt Nam của các em thiếu nhi được khắc họa một cách sinh động, đầy màu sắc.

Các tiết mục hát múa, nhảy dân vũ ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ, bài hát về Đoàn, Đội, thiếu nhi được các em thể hiện sống động, chân thực đem lại không khí vui tươi cho ngày hội. Đặc biệt, các trò chơi dân gian càng giúp các em thiếu nhi, học sinh có thêm trải nghiệm, niềm vui, sự gắn bó, đoàn kết.

Các tiết mục văn nghệ được thể hiện sinh động

Ban Tổ chức ngày hội trao giải nhất, nhì, ba, giải khuyến khích cho các hội thi và trao giải toàn đoàn. Trong đó, đơn vị xã Tân Lân đạt giải nhất toàn đoàn, đơn vị xã Tân Trạch đạt giải nhì, giải ba thuộc về đơn vị xã Long Hòa và 7 giải khuyến khích.

Ngày hội Hoa phượng đỏ năm 2024 tổ chức thành công tạo sân chơi bổ ích, môi trường rèn luyện cho các em học sinh, không khí thi đua sôi nổi trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi huyện nhà, đồng thời tăng cường sự giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.

Mỹ Duyên - Ý Khang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu