Chủ Nhật, 22/09/2024 22:34 (GMT +7)

Học viên Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I hoạt động thực tế tại huyện Tân Trụ

Thứ 4, 21/08/2024 | 12:01:21 [GMT +7] A  A

Ngày 20/8, UBND xã Tân Bình, huyện Tân Trụ phối hợp với trường Cao đẳng An ninh nhân dân I tổ chức lễ tiếp nhận 250 học viên trường Cao đẳng An ninh nhân dân I - Khóa K55S, hệ đào tạo chính quy tập trung năm học 2023 - 2024 về hoạt động thực tế tại xã Tân Bình.

Đoàn tham quan Khu Di tích lịch sử Vàm Nhựt Tảo

Trong thời gian hoạt động thực tế, các học viên được tìm hiểu về lịch sử của địa phương và tình hình chính trị, kinh tế, xã hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã Tân Bình. Với phương châm “ba cùng” với Nhân dân, các học viên trực tiếp tham gia các hoạt động lao động, sản xuất giúp dân, các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nông thôn mới, thực hiện các công trình thanh niên tại địa phương.

Qua đó giúp học viên củng cố những kiến thức thực tế, bổ sung tri thức để phục vụ quá trình học tập và công tác của bản thân, góp phần nâng cao chất lượng công tác đào tạo, gắn lý luận với thực tiễn giữa nhà trường với chính quyền, công an địa phương; xây dựng hình ảnh và ấn tượng tốt đẹp về người chiến sĩ CAND đối với Nhân dân địa phương. Từ đó, góp phần rèn luyện bản lĩnh chính trị và nhân cách người chiến sĩ công an Nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Chương trình hoạt động thực tế tại xã Tân Bình của các học viên diễn ra trong thời gian là 3 tuần, từ ngày 19/8/2024 đến ngày 08/9/2024.

Kim Ngân

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu