Thứ Bảy, 21/09/2024 21:51 (GMT +7)

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên khó khăn

Thứ 4, 24/07/2024 | 09:39:13 [GMT +7] A  A

Ngày 22/7, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B – Lương Thị Ngọc Út trao thẻ bảo hiểm y tế cho hội viên khó khăn

Tại buổi trao tặng, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B – Lương Thị Ngọc Út đã thăm hỏi sức khỏe và động viên các hội viên phụ nữ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn trong lao động, sản xuất phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, trao tặng 6 thẻ bảo hiểm y tế cho 6 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng trị giá gần 7,6 triệu đồng. Trong đó, 03 triệu đồng được trích từ Quỹ tiết kiệm của mô hình nuôi heo đất của Hội Liên hiệp phụ nữ xã, phần còn lại do Hội vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Hội Liên hiệp phụ nữ xã đối với hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp các chị em có điều kiện chăm sóc sức khỏe của mình, góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B đã trao tặng 21 thẻ bảo hiểm y tế với số tiền gần 23 triệu đồng

Được biết, từ năm 2022 đến nay Hội Liên hiệp phụ nữ xã Hưng Điền B đã trao tặng 21 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh, hội viên phụ nữ khó khăn với số tiền gần 23 triệu đồng.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu